[Review] 10+ Du thuyền 5 SAO ĐẲNG CẤP NHẤT vịnh Hạ Long

Du thuyền 5 sao trên Vịnh Hạ Long là một trong những trải nghiệm đặc sắc, vô cùng thú vị. Hiện tại, có rất nhiều du thuyền 5 sao sang trọng đẳng cấp cho bạn lựa chọn với dịch vụ đẳng cấp và mức giá hợp lý. Vivu Halong sẽ cùng bạn tìm hiểu một số du thuyền 5 sao được du khách trong và ngoài nước rất ưa thích.

TƯ VẤN DU THUYỀN

0789.455.888  0961.250.100

Các loại du thuyền ngủ đêm 

Du thuyền ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long là các du thuyền có đầy đủ tiện nghi cho một chuyến đi nghỉ dưỡng qua đêm. Bạn sẽ có phòng nghỉ riêng sang trọng không khác gì các khách sạn 4,5 sao trên bờ, có nhà hàng phục vụ các bữa ăn trong chương trình.

Hiện tại, có các loại du thuyền

  • Du thuyền vỏ thép: là các tàu được đóng mới hiện đại, hoàn toàn bằng vỏ thép. Các tàu này thường là các du thuyền 4, 5 sao có số phòng từ 20 phòng trở lên
  • Du thuyền vỏ gỗ: là các tàu thiết kế theo phong cách phương Đông truyền thống, khách nước ngoài rất thích loại tàu này. Thường là các tàu 3 sao, 4 sao có dưới 20 phòng nghỉ.
  • Du thuyền 6 Sao: Thực tế thì không có tiêu chuẩn nào công nhận về du thuyền 6 sao, nhưng so sánh về cơ sở vật chất, mức độ hiện đại của du thuyền thì sẽ có một số du thuyền cao cấp hơn được khách hàng “ưu ái” gọi tên các du thuyền 6 sao: Du thuyền Essence Grand, Du thuyền Catherine, Du thuyền Sea Star, Du thuyền Elite of the Sea…

Tuyến thăm quan trên du thuyền Hạ Long 

Hiện tại có 3 tuyến tham quan chính.

  • Tuyến Vịnh Hạ Long: Tuyến thăm quan truyền thống, khu vực trung tâm vịnh, có thể kể đến những du thuyền tiêu biểu như: Du thuyền Ambassador Cruise, Paradise Elegance cruise, Athena cruise, Victory Star Cruise, La Regina Cruise, Esssece Grand cruise, Catherine Cruise… 
  • Tuyến Vịnh Bái Tử Long: Tuyến này có ít tàu hơn nên khá yên tính và vắng vẻ: Indochina Junk,  Dragon Legend, Swan Cruise, Signature cruise, Renea Cruise… 
  • Tuyến Vịnh Lan Hạ, – Cát Bà: thăm quan vùng Vịnh Lan Hạ gần Đảo Cát Bà (thuộc tỉnh Hải Phòng). Các du thuyền có thể kể đến như: Du thuyền Elite of the Sea, Du thuyền Capella, Stellar of the Sea, Du thuyền Scarlet Pearl, Du thuyền Le Theatre, Du thuyền Orchid, Du thuyền Mon Cheri.. (Tham khảo: Kinh nghiệm Du thuyền Vịnh Lan Hạ)

Bảng giá Du thuyền Hạ Long 

  • Mức giá các du thuyền Hạ Long cho chương trình 2 ngày 1 đêm từ 2.800.000đ – 5.500.000đ/khách (2 người/1 phòng).
  • Giá trên chưa bao gồm xe đưa đón khách từ Hà Nội hay các khu vực khách tới Hạ Long và chi phí đồ uống trên du thuyền.

(Lưu ý: đây chỉ là mức giá tham khảo, bạn vui lòng liên hệ Hotline 0789.455.888 để biết giá theo giai đoạn và các khuyến mại đang có) 

DU THUYỀN TUYẾN VỊNH HẠ LONG 

⭐️ Du thuyền Ambassador Cruise3.500.000đ /khách
⭐️ Du thuyền Paradise Elegance3.300.000đ /khách
⭐️ Du thuyền Signature2.850.000đ /khách
⭐️ Du thuyền Athena Cruise2.950.000đ /khách
⭐️ Du thuyền 6* Essence Grand5.500.000đ /khách
⭐️ Du thuyền 6* Catherine4.900.000đ/khách

DU THUYỀN TUYẾN VỊNH LAN HẠ 

⭐️ Du thuyền 6* Elite of the Sea5.500.000đ /khách
⭐️ Du thuyền Stellar of the Sea5.050.000đ /khách
⭐️ Du thuyền Scarlet Pearl3.500.000đ /khách
⭐️ Du thuyền Heritage3.250.000đ /khách
⭐️ Du thuyền Rosy2.900.000đ /khách
⭐️ Du thuyền La Casta3.100.000đ /khách
⭐️ Du thuyền Le Theatre3.300.000đ /khách
⭐️ Du thuyền Capella4.500.000đ/khách
⭐️ Du thuyền Indochine3.250.000đ /khách
⭐️ Du thuyền Regal Genesis3.150.000đ/khách
⭐️ Du thuyền Verdure Lotus2.850.000đ/khách

Xem thêm:

TƯ VẤN DU THUYỀN

0789.455.888  0961.250.100

Ngoài việc ngắm cảnh Vịnh Hạ Long trên các du thuyền sang trọng, bạn còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đep này từ trên cao với tour bay thủy phi cơ và bay trực thăng, xem giá vé và lịch bay tại đây:

Du thuyền Essence Grand – Du thuyền lớn nhất Vịnh Hạ Long 

  • Giá tour 2 ngày 1 đêm: từ 4.500.000đ/khách 
  • Số lượng phòng: 55
  • Du thuyền vỏ thép, phong cách hiện đại 
  • Lịch trình: khởi hành từ Cảng tàu Quốc tế Hạ Long thăm quan Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ & Vịnh Bái Tử Long 

Du thuyền Essence Grand được biết đến là du thuyền 6 sao hiện đại bậc nhất trên Vịnh Hạ Long. Du thuyền được thiết kế, đóng mới và set up dịch vụ hoàn toàn bởi người Việt Nam. Một du thuyền đẳng cấp sang trọng không hề kém cạnh bất cứ du thuyền xa xỉ nào trên thế giới. Du thuyền có 55 phòng là du thuyền lớn nhất tại Hạ Long tính tới thời điểm hiện tại.

Điểm nhấn của du thuyền không chỉ ở bề ngoài xa xỉ mà còn ở vô số các tiện ích nghỉ dưỡng và giải trí xa hoa bao gồm: bể bơi nước mặn 4 mùa, Cigar & Wine Lounge, spa, nhà hàng sang trọng, quầy bar, 3D golf, Karaoke, khu vui chơi trẻ em, các khu chức năng phòng y tế, thể thao, an ninh…

Essence Grand Cruise
Essence Grand Cruise

Du thuyền Catherine – “Nàng hậu” duyên dáng của Hạ Long 

  • Giá tour 2 ngày 1 đêm: từ 4.900.000đ/khách 
  • Số lượng phòng: 39 
  • Du thuyền vỏ thép, phong cách Đông Dương 
  • Lịch trình: khởi hành từ Cảng tàu Quốc tế Hạ Long thăm quan Vịnh Hạ Long 

Du thuyền Catherine “Nàng thơ” kiêu sa của Vịnh Hạ Long, được biết đến như một du thuyền 6 sao hiện đại nhưng không kém phần duyên dáng. Du thuyền được thiết kế theo phong cách Đông Dương, với tone màu xanh Ngọc Lục Bảo tinh tế. Du thuyền với 5 tầng với 39 phòng nghỉ sang trọng, 4 hạng phòng (Premier Suite, Royal Suite, Grand Suite, Villa President Suite)  có diện tích từ 40m2 – 200m2 cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Tất cả các phòng đều có ban công riêng và bồn tắm view biển cực kì sang trọng. Du thuyền có 02 nhà hàng sang trọng tại tầng 2 và tầng 4, 2 phòng Spa riêng biệt cho nam và nữ, 2 phòng Karaoke sang trọng với hệ thống cách âm hiện đại bậc nhất. Còn phải kể đến bể bơi vô cực, Phòng xông hơi đá muối Himalaya đầu tiên trên vịnh. Với nhóm gia đình, du thuyền có khu vui chơi trẻ em để bố mẹ sẽ có nhiều thời gian thư giãn trong suốt kỳ nghỉ.

Du thuyền Elite of the Sea – Du thuyền đầu tiên có bể bơi dát vàng 

  • Giá tham khảo: từ 5.550.000đ/khách cho tour 2 ngày 1 đêm 
  • Số lượng phòng: 35 
  • Du thuyền vỏ sắt theo phong cách du thuyền hiện đại, kiểu phương Tây
  • Lịch trình: khởi hành từ Cảng tàu Quốc tếTuần Châu thăm Vịnh Lan Hạ – Đảo Cát Bà 

Du thuyền Elite of the Sea được mệnh danh là du thuyền 6 sao đẳng cấp nhất trên Vịnh Hạ Long – Vịnh Lan Hạ. Du thuyền có thiết kế bên ngoài cực kì sang trọng, theo phong cách du thuyền nghỉ dưỡng châu Âu, với 35 phòng nghỉ hiện đại, sang trọng. Tất cả các phòng đều có ban công riêng, bồn tắm hướng vịnh và hệ thống cửa kính rộng, ghế tắm nắng riêng mang đến sự riêng tư tuyệt đối và không gian nghỉ dưỡng cực kì đầy đủ.

Du thuyền có bể bơi dát vàng đầu tiên tại Hạ Long, diện tích 50m2 rộng nhất so với các du thuyền cùng hạng. Ngoài ra, các tiện nghi nhà hàng phong cách Âu, sân gôn mini, hầm rượu, khu vui chơi trẻ em, phòng gym… mang đến dịch vụ cực kì cao cấp cho du khách.

Đây cũng là du thuyền đầu tiên có khu vui chơi trẻ em (Kid’s club), hoàn thiện các tiện nghi cao nhất cho khách.

  • Hạn chế: Diện tích phòng không thực sự rộng như một số du thuyền cao cấp khác. Bể bơi ở phía đuôi tàu nên view sẽ hạn chế hơn các du thuyền có bể bơi ở mũi tàu. 
Elite of the Sea cruise
Du thuyền Elite of the Sea cruise

Du thuyền Stellar of the Sea – Đẳng cấp 5 sao 

  • Giá tham khảo: từ 5.050.000đ/khách cho tour 2 ngày 1 đêm 
  • Số lượng phòng: 22, 4 tầng 
  • Du thuyền vỏ sắt theo phong cách du thuyền hiện đại, kiểu phương Tây

Cùng chung công ty chủ quản với Du thuyền Elite of the Sea, Du thuyền Stellar of the Sea cũng một trong những du thuyền 5 sao tốt nhất trên Vịnh Lan Hạ. Các tiện ích  đẳng cấp có thể kể đến như bể bơi 4 mùa, sân golf mini, hầm rượu vang, bar hướng biển. Du thuyền được khẳng định chất lượng dịch vụ cùng nhiều quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Du thuyền có 4 hạng phòng, tất cả các phòng đều có ban công và phòng tắm riêng với hệ thống cửa kính trần nhìn ra vịnh. Trên du thuyền, nhà hàng sang trọng, quầy bar view toàn cảnh vịnh Lan Hạ, hầm rượu vang, sân golf, phòng massage và bể bơi là các tiện ích đẳng cấp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

  • Điểm check in đẹp nhất: Khu vực bể bơi hướng vịnh
  • Hạn chế: Du thuyền Stellar of the Sea thích hợp với một kì nghỉ nhẹ nhàng, thư giãn, không có quá nhiều hoạt động mà chủ yếu nghỉ ngơi, ngắm cảnh và tận hưởng dịch vụ trên du thuyền.
Du thuyền Stellar of the Sea với 4 tầng, tiện ích bể bơi và sân golf mini
Du thuyền Stellar of the Sea với 4 tầng, tiện ích bể bơi và sân golf mini

Du thuyền Scarlet Pearl 

  • Giá tham khảo: từ 3.500.000 VND/ khách cho tour 2 ngày 1 đêm 
  • Du thuyền vỏ sắt theo phong cách du thuyền hiện đại, kiểu phương Tây
  • Số lượng phòng: 23 

Du thuyền Scarlet Pearl mang dáng dấp một du thuyền xa xỉ theo đúng nghĩa, Scarlet Pearl như đúng tên gọi của mình đã chinh phục du khách với sự sang trọng, đẳng cấp và những trải nghiệm độc đáo dành cho du khách.

Du thuyền  được thiết kế 4 tầng với đầy đủ các tiện ích phục vụ khách hàng: 23 phòng nghỉ rộng rãi (4 hạng phòng khách nhau: Silver Pearl, Golden Pearl, Onyx Pearl, Scarlet Pearl),  nhà hàng Tahiti, bar Bistro, Akoya Spa, phòng gym & khu trưng bày ngọc trai trên Du thuyền.

  • Điểm check in đẹp nhất: Ngồi từ tàu nhỏ Catamaran, thưởng thức sunset party, lấy nền là du thuyền chính
  • Hạn chế: Hạng phòng phổ thông Silver Pearl không có bồn tắm nằm. Trên du thuyền có 1 phòng có view bị che (limited view), sẽ có giá thấp hơn các phòng khác. Du thuyền không có bể bơi nên điểm check in đẹp nhất là nhìn từ tàu nhỏ Catamaran ra hướng tàu chính.
Du thuyền sang trọng Scarlet Pearl
Du thuyền Scarlet Pearl

Du thuyền Rosy 

  • Giá tham khảo: từ 2.900.000 VND/ khách 
  • Cơ sở vật chất: 22 phòng nghỉ với ban công riêng, nhà hàng, bar, spa, sundeck, bể bơi nhỏ phía mũi tàu 
  • Du thuyền vỏ sắt theo phong cách du thuyền hiện đại, tinh tế 
  • Lịch trình: khởi hành từ Cảng tàu Quốc tếTuần Châu thăm Vịnh Lan Hạ  

Du thuyền Rosy là một trong những du thuyền 5 sao tầm trung khá đẹp tại Hạ Long. Du thuyền có 22 phòng nghỉ cao cấp, tất cả các phòng đều có diện tích > 28m2 với ban công riêng và bồn tắm thư giãn hướng vịnh. Du thuyền được thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ tiện nghi của một du thuyền nghỉ dưỡng 5 sao với nhà hàng cao cấp, bar ngắm biển, bể bơi, spa và tầng thượng dành cho du khách tắm nắng, ngắm cảnh.

Là một du thuyền vỏ sắt nhưng được thiết kế hài hòa với nội thất gỗ và màu sắc trang nhã, Rosy là một du thuyền mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng tinh tế và vô cùng thư giãn.

Rosy Cruise Overview
Du thuyền Rosy Cruise

Du thuyền Le Theatre – Du thuyền phong cách Nhà hát 

  • Giá tham khảo: từ 3.300.000 VND/ khách 
  • Số lượng phòng: 21 phòng 
  • Du thuyền vỏ sắt theo phong cách du thuyền hiện đại, kiến trúc tân cổ điển, Nhà hàng 2 tầng mô phỏng nhà hát Hoàng Gia kiểu Pháp 
  • Lịch trình: khởi hành từ Cảng tàu Quốc tếTuần Châu thăm Vịnh Lan Hạ

Du thuyền Le Theatre hay còn được biết đến với tên gọi Du thuyền Nhà Hát với phong cách thiết kế tối giản nhưng cực kì tinh tế. Bản thân Du thuyền Le Theatre đã là một thiết kế đầy tính nghệ thuật từ phong cách trang trí tới các tiện ích phục vụ du khách. Du thuyền có quy mô lớn cho đoàn khách lên tới hơn 40 người nhưng thiết kế nhẹ nhàng như một du thuyền “yatch” được thuê riêng để vi vu trên Vịnh Hạ Long.

21 phòng nghỉ sang trọng với diện tích từ 25 m2 đếm 40 m2 với ban công riêng mang lại cho bạn sự thoải mái, tiện nghi, xứng đáng là một trải nghiệm du lịch cao cấp. Các hạng phòng bao gồm: Junior Suites, Executive Suites, Family Suites, Panorama Suites & Le Theatre Suites. Các phòng được trang trí với tông xanh trắng toát lên sự sang trọng, trang nhã.

  • Điểm check in đẹp nhất: Nhà hàng phong cách Nhà Hát & Sofa phía trên bể ngâm tầng thượng
  • Hạn chế: Le Theatre chỉ có 1 bể ngâm nhỏ trên tầng thượng dành cho trẻ em, không phải bể bơi như bạn hình dung lúc xem qua ảnh. Hạng phòng tại tầng 1 không có bồn tắm.
Du thuyền Le Theatre trên Vịnh Lan Hạ
Du thuyền Le Theatre trên Vịnh Lan Hạ

Du thuyền Capella – Cầu trượt nước siêu thú vị 

  • Gía tham khảo:  từ 4.500.000 VND/ khách 
  • Số lượng phòng: 30  
  • Lịch trình: khởi hành từ Cảng Tuần Châu thăm Vịnh Lan Hạ 

Du thuyền Capella, kiệt tác du thuyền trên Vịnh Lan Hạ nổi bật với phong cách thiết kế Đông Dương. Du thuyền bao gồm 30 phòng sang trọng, rộng rãi cùng  các tiện nghi nhà hàng, bể bơ, spa, khu tắm nắng… được sắp xếp hài hòa trên 5 tầng của du thuyền.

Trong các thiết kế của mình, Capella tôn vinh vẻ đẹp, giá trị của phong cách thiết kế Đông Dương kết hợp với các công năng hiện đại của một du thuyền 5 sao cao cấp, nhằm mang lại cho khách hàng những cảm nhận hoàn hảo nhất trong chuyến đi khám phá Vịnh Lan Hạ. Du thuyền có bể bơi nên rất thoải mái cho gia đình có trẻ em tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ.

Du thuyền còn có máng trượt nước độc đáo, cùng các trải nghiệm chèo thuyền kayak, đi đò nan thăm hang, phù hợp với những người ưa thích các hoạt động trải nghiệm.

  • Điểm check in đẹp nhất: Sân tắm nắng phòng Sky Terrace & từ Lounge (tầng 4) hướng bể bơi
  • Hạn chế: Bể bơi tại tầng 1 sẽ đông người nên chụp ảnh check-in không được thoải mái lắm.
Du thuyền Capella, siêu phẩm du thuyền mới trên Vịnh Lan Hạ
Du thuyền Capella, siêu phẩm du thuyền trên Vịnh Lan Hạ

Du thuyền Heritage Bình Chuẩn – Du thuyền của câu chuyện lịch sử, văn hoá 

  • Gía tham khảo: Voucher từ 3.450.000 VND/ khách 
  • Số lượng phòng: 20 
  • Lịch trình: khởi hành từ Cảng Tuần Châu thăm Vịnh Lan Hạ 

Du thuyền Heritage được thiết kế theo phong cách thiết kế Đông Dương, từng chi tiết về trang trí được thực hiện tỉ mỉ và tinh tế. Ngay khi bước lên du thuyền, bạn có thể cảm nhận được những cảm hứng về giá trị văn hóa truyền thống hay câu chuyện lịch sử mà những người tạo ra con tàu đã dày công sưu tầm, trưng bày và kết hợp thành một tác phẩm nghệ thuật trên vịnh Lan Hạ.

Du thuyền có 4 tầng trong đó 3 tầng bao gồm 20 phòng nghỉ cao cấp với 4 hạng phòng có diện tích từ 33m2 – 48m2. Các phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, tinh tế, mang nhiều nét văn hóa truyền thống Việt Nam. Các phòng có ban công tạo ra các không gian riêng tư dành cho khách hàng.

  • Điểm check in đẹp nhất: Mũi du thuyền, Bể bơi tầng 2, Cửa vòm, Thư viện tranh
Du thuyền Heritage Bình Chuẩn
Du thuyền Heritage Bình Chuẩn với câu chuyện về ông vua tàu thủy Bạch Thái Bưởi

Du thuyền La Casta  

  • Giá tham khảo: 3.200.000đ/khách 
  • Du thuyền sang trọng với 3 du thuyền: La Casta Cruise 22 phòng & La Casta Regal 24 phòng nghỉ
  • Hành trình: khởi hành từ Cảng Tuần Châu khám phá Vịnh Lan Hạ

Du thuyền La Casta là du thuyền 5 sao tầm trung rất phù hợp cho bạn khám phá Vịnh Lan Hạ . Du thuyền được thiết kế với 4 tầng bao gồm các phòng nghỉ rộng rãi, sang trọng có diện tích từ 30m2 trở lên. Tiện ích bao gồm nhà hàng, spa, bar, phòng gym, bể sục, khu vực tắm nắng (sundeck) được bố trí hài hòa và tiện dụng cho khách hàng.

Các phòng có ban công và cửa sổ rộng tại phòng tắm, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Lan Hạ thoải mái nhất.

Với hành trình 2 ngày 1 đêm Du thuyền La Casta khởi hành từ Cảng tàu Quốc tế Tuần Châu  đưa du khách khám phá, trải nghiệm các địa danh nổi tiếng của Vịnh Lan Hạ: khu vực Ao Ếch, Hang Sáng… tham gia chèo thuyền kayak, tắm biển…

  • Ưu điểm: Du thuyền 5 sao có mức giá hợp lý, chất lượng dịch vụ ổn định. Các phòng rộng và đều có ban công, có bể sục cho trẻ em.
Du thuyền La Casta Regal
Du thuyền La Casta Regal

Du thuyền Ambassador

  • Giá tham khảo:  từ 3.500.000 VND/ khách 
  • Du thuyền phong cách hiện đại 
  • Du thuyền Ambassador 1 (46 phòng) Hạ Long
  • Du thuyền Ambassador Signature (39 phòng) Lan Hạ
  • Du thuyền Ambassador 2 – Thăm vịnh trong ngày & tour ăn tối

Du thuyền Ambassador là du thuyền 5 sao có số lượng phòng nhiều nhất và không gian rộng. Du thuyền gồm 5 tầng với 46 phòng nghỉ sang trọng, mỗi phòng có diện tích 30m2 cùng với hệ thống nhà hàng, spa, bể bơi, quầy bar, sundeck… mang lại cho du khách một kì nghỉ thoải mái trên hành trình khám phá Vịnh Hạ Long.

Các phòng Du thuyền đều có ban công riêng, được chia làm 5 hạng phòng khác nhau: Ambassador, Premier, Cabinet Suites, Treasury Suites, Presidential Suite. Du thuyền được thiết kế hết sức rộng rãi với nhiều không gian riêng dành cho du khách. Bạn hoàn toàn có thể tìm được những góc riêng cho mình để tha hồ check-in sống ảo với nhiều góc chụp ấn tượng.

  • Điểm check-in đẹp nhất: Bể bơi, Lounge rộng trên tầng thượng, khu vực phía đuôi tàu

Ngoài Du thuyền Ambassador I dành cho tour ngủ đêm trên vịnh. Du thuyền Ambassador II dành cho tour thăm vịnh trong ngày & tour thưởng thức ẩm thức, âm nhạc buổi tối cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích

  • Bạn tham khảo: Bảng giá & lịch trình Du thuyền Ambassador thăm vịnh trong ngày

Du thuyền Âu Cơ

  • Gía tham khảo: từ 3.750.000đ/ khách ( tour 2 ngày 1 đêm)
  • Số lượng: 32 phòng nghỉ
  • Lịch trình: khởi hành từ Tuần Châu thăm Vịnh Hạ Long 

Du thuyền Âu Cơ là du thuyền duy nhất trên vịnh Hạ Long chuyên hành trình thăm quan vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ, vịnh Bái Tử Long và đảo Cát Bà trong cùng 1 hành trình 3 ngày 2 đêm.  Du thuyền có thiết kế sang trọng và hiện đại, bao gồm 32 cabins. Đặt tour tại đây, du khách không chỉ được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp mà còn được tham gia những hoạt động thú vị như: thăm làng chài, chèo thuyền kayak, đánh cá, đạp xe trên đảo Cát Bà. Du thuyền được thiết kế đẳng cấp, sang trọng, các không gian linh hoạt và nhiều hoạt động trải nghiệm cho khách.

Du thuyền Âu Cơ Hạ Long
Du thuyền Âu Cơ, đẳng cấp và sang trọng với 32 phòng nghỉ cao cấp

Du thuyền Mon Cheri

  • Giá tham khảo: 3.500.000đ/ khách (tour 2 ngày 1 đêm)
  • Lịch trình: khởi hành từ Cảng Tuần Châu thăm vịnh Lan Hạ – đảo Cát Bà

Du thuyền Mon Cheri du thuyền chuyên khai thác hành trình tham quan vịnh Lan Hạ, Cát Bà. Mon Cheri là du thuyền 5 sao với 18 cabins mang những nét tinh tế cổ điển của châu Âu kết hợp với những đường nét trang trí Việt Nam. Các phòng nghỉ của khách hết sức rộng rãi với ban công hướng ra vịnh. Điểm cộng của du thuyền này là có hệ thống dịch vụ cao cấp và đồng bộ, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Du thuyền Mon Cheri
Du thuyền Mon Cheri

 Du thuyền Regal Genesis

  • Gía tham khảo: 3.450.000đ/ khách (tour 2 ngày 1 đêm)
  • Số lượng: 20 phòng nghỉ
  • Lịch trình: khởi hành từ cảng Tuần Châu thăm vịnh Lan Hạ – đảo Cát Bà

Du thuyền Genesis Regal thiết kế hài hòa giữa nét truyền thống văn hóa Việt Nam và phong cách thiết kế tân cổ điển, lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp giao thoa với kiến trúc Đông Dương. Tất cả các phòng nghỉ trên du thuyền đều có ban công riêng, bồn tắm, cửa sổ rộng hướng vịnh.

Du thuyền Regal Genesis
Du thuyền Regal Genesis Vịnh Lan Hạ – Hạ Long 

 Du thuyền Athena

  • Gía tham khảo: 3.500.000đ/ khách 
  • Số lượng: 21 phòng nghỉ
  • Lịch trình: khởi hành từ Cảng Tuần Châu – Vịnh Hạ Long – Vịnh Bái Tử Long

Du thuyền Athena với 3 tầng, 21 phòng nghỉ sang trọng (5 loại phòng có phong cách khác nhau) cùng hệ thống nhà hàng, quầy bar, các khu vực trải nghiệm trên boong tàu, spa và phòng xông hơi, sẽ đáp ứng đầy đủ các tiện nghi cho du khách trong suốt hành trình thăm vịnh Hạ Long.

Hành trình của Du thuyền Athena đi qua Vịnh Hạ Long và Vịnh Bái Tử Long, là những khu vực cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với trải nghiệm độc đáo: chèo kayak, thăm hang, thăm làng chài trên vịnh… Bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên kỳ vĩ với hàng ngàn đảo đá vôi trên vịnh biển rộng lớn.

Du thuyền Hạ Long 5 sao Athena

Du thuyền V’spirit Cruise 

  • Giá tham khảo: 2.950.000đ/ khách (tour 2 ngày 1 đêm)
  • Số lượng: 18 phòng nghỉ
  • Lịch trình: Vịnh Lan Hạ – đảo Cát Bà

Du thuyền V’spirit Cruise (Adela Cruise) là du thuyền cao cấp, chuyên hành trinh thăm vịnh Lan Hạ – đảo Cát Bà. Du thuyền có 18 phòng nghỉ hạng sang, tất cả các phòng đều có ban công riêng hướng ra vịnh, phòng nghỉ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi cho một chuyến đi thoải mái.

Hành trình thăm vịnh Lan Hạ, nằm ở phía nam vịnh Hạ Long với nhiều trải nghiệm độc đáo, quý khách sẽ chèo kayka khám phá một vùng vịnh biển rộng lớn, thăm hang Sáng hang Tối trên đò nan của người dân chài, thưởng thức một bữa tối BBQ náo nhiệt, lung linh trên bong tàu. V’spirit Cruise là du thuyền có thiết kế mang nhiều nét văn hóa Việt Nam, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Du thuyền Hạ Long 5 sao Perla Dawn Sails
Du thuyền V’spirit với nhiều nét văn hóa Việt Nam

Trên đây là các du thuyền 5 sao trên vịnh Hạ Long gợi ý bởi Vivu Halong, chúng tôi mong sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn các tour du thuyền vịnh Hạ Long. Chúc bạn và gia đình có 1 chuyến trải nghiệm thú vị!


Có thể bạn quan tâm