Top du thuyền ăn tối biểu diễn âm nhạc tại Hạ Long

Rất nhiều du thuyền hiện đại đã kết hợp mô hình du lịch biển và âm nhạc, giúp du khách vừa được ngắm cảnh vịnh Hạ Long, vừa được nghe nhạc và thưởng thức ẩm thực Á – Âu độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm top du thuyền ăn tối có biểu diễn âm nhạc tại Hạ Long, hãy tham khảo ngay bài chia sẻ dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về du thuyền có âm nhạc tại Hạ Long

Bất kể bạn muốn trải nghiệm cảm giác mới mẻ và thú vị nào khi đi du lịch, top du thuyền ăn tối có biểu diễn âm nhạc tại Hạ Long sẽ phục vụ mọi nhu cầu giải trí của bạn.

Mỗi ngày và mỗi đêm, các du thuyền sang trọng đều có điều gì đó để xem và để khám phá. Các hãng du thuyền trên Vịnh Hạ Long thường cung cấp chuyến du ngoạn buổi tối đặc biệt tại cảng khi du khách qua đêm. Điều này giúp hành khách có nhiều thời gian hơn để trải nghiệm điểm đến và văn hóa địa phương.

Cũng chính vì thế, âm nhạc trên du thuyền được xem là một sản phẩm du lịch giúp du khách có được trải nghiệm độc đáo cùng nhiều chương trình biểu diễn hấp dẫn. Sự kết hợp giữa du lịch và âm nhạc trên du thuyền mang tới đến cho du khách những phút giây thư giãn, tận hưởng trọn vẹn hành trình du lịch tại vùng vịnh di sản thiên nhiên Thế Giới.

TOP các du thuyền có âm nhạc được đánh giá cao tại Hạ Long

Du thuyền Ambassador

Du thuyền Ambassador phục vụ chương trình âm nhạc vào tất cả các ngày trong tuần (trừ thứ hai). Cụ thể, khi du khách lựa chọn du thuyền ngủ đêm sẽ tận hưởng các buổi biểu diễn DJ, nhạc sôi động hàng đêm, ngoài ra có các live show tổ chức định kì với sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Mới đây, Ambassador còn đưa dàn nhạc Sức sống mới trình diễn để phục vụ du khách. Giúp du khách không chỉ phiêu du theo từng điệu nhạc, mà còn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc thư giãn và ngắm cảnh Hạ Long lung linh về đêm.

Lịch trình Tour 4 tiếng thưởng thức ẩm thực & âm nhạc buổi tối

  • 17:30 – 18:30 Du khách check in và di chuyển lên Du thuyền Ambassador II.
  • 18:30 Du khách được chào đón và nghe tóm tắt về lịch trình, các quy định an toàn trên Sundeck tầng 4 tại du thuyền.
  • 18:30 – 22:00 Ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của thành phố Hạ Long về đêm trong khi du thuyền di chuyển qua các địa điểm nổi tiếng như Cầu Bãi Cháy, Vòng quay mặt trời (Sun World), Núi Bài Thơ,…
  • 18:30 – 20:00 Thưởng thức tiệc tối thượng hạng tại nhà hàng sang trọng trên du thuyền.

– Ẩm thực quốc tế: phục vụ vào Thứ Sáu & Thứ Bảy hằng tuần
– Ẩm thực Thái: phục vụ từ Chủ Nhật đến Thứ Năm hằng tuần
         (Các gói thực đơn có mức giá khác nhau)

  • 19:30 – 22:00 Tận hưởng bữa tiệc giải trí và âm nhạc sôi động tại Sundeck tầng 4 với những màn trình diễn thăng hoa từ ban nhạc, hoà mình trong các bản remix DJ nóng bỏng kết hợp cùng vũ công quyến rũ. (Ban nhạc nghỉ vào Thứ Hai hằng tuần)
  • 22:00 Du thuyền cập bến cảng. Kết thúc chương trình.
Trải Nghiệm Ăn Tối Trên Du Thuyền 5 Sao Ambassador, Hạ Long
Ăn tối ngắm pháo hoa trên du thuyền Ambassador

Du thuyền Sea octopus

Sea octopus phục vụ du khách các show diễn âm nhạc nhẹ nhàng, thư giãn hàng ngày. Đến với du thuyền, bạn sẽ được sống với thiên nhiên và giúp mọi giác quan được thưởng thức những gì trọn vẹn nhất. Khung cảnh biển tự nhiên, không gian nghỉ dưỡng thoải mái sẽ càng thăng hoa khi được kết hợp với âm nhạc sẽ càng thi vị hơn.

Lịch trình tour ăn tối của du thuyền Sea Octopus: 

  • 18:00-18:30. Chào đón quý khách tại cảng tàu quốc tế Hạ Long với Hòa tấu Trống hội. Quý khách thưởng thức nước uống chào mừng và hòa mình trong tiếng nhạc lãng mạng.
  • 18:30- 18:45: Quý khách ngắm nhìn khung cảnh lung linh tuyệt đẹp của thành phố Hạ Long về đêm, các điểm nổi tiếng như cầu Bãi Cháy, Vòng quy mặt trời, núi Bài Thơ, Quảng Trường, Bảo Tàng Quảng Ninh, Cung Cá Heo …
  • 18:45- 19:45. Thưởng thức ẩm thực Á Âu. Trong khi nghe những bản nhạc du dương, đằm thắm từ các nghệ sĩ violin & guitar biểu diễn.
  • 19:30- 20:30. Quý khách tự do ngắm cảnh hoặc ở lại khu vực sân khấu tầng 1/tầng 2 để nghe nhạc, tham gia chương trình “Khoe giọng vàng – Vui hát vàng” hoặc hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc sôi động do các phù thủy DJ biểu diễn tại The Echo Bar & Lounge tại tầng 3.
  • 20:30-21:00. Du thuyền cập bến tại cảng tàu Quốc tế Hạ Long, kết thúc hải trình.
Sea Octopus Cruise Halong Bay
Tour ăn tối du thuyền Sea Octopus

Du thuyền Paradise delight

Top du thuyền ăn tối có biểu diễn âm nhạc tại Hạ Long được đánh giá cao phải kể đến du thuyền Paradise delight với show nhạc cảnh ” Vũ điệu biển khơi” được trang bị âm thanh, ánh sáng…hiện đại.

Khi chọn du lịch vịnh Hạ Long trên du thuyền Paradise delight, bạn sẽ được giao lưu với các ban nhạc nổi tiếng, có cơ hội thưởng ngoạn các chương trình nghệ thuật biểu diễn đa phương tiện đỉnh cao. Từ đó, mọi giác quan được kích thích và thăng hoa mọi cung bậc cảm xúc trong suốt chuyến đi.

Lịch trình buổi tối trên du thuyền Paradise Delight

  • 17:45 Quý khách lên Du thuyền Paradise Delight. Bắt đầu hành trình với bữa tiệc Canapé cùng đồ uống chào mừng và âm nhạc acoustic êm ái.
  • 18:30 Du thuyền rời bến để bắt đầu hải trình khám phá cảnh sắc ven bờ vịnh di sản Hạ Long.
  • 19:00 Thưởng thức bữa tối với thực đơn chọn sẵn hảo hạng với nền nhạc du dương
  • 19:45 Chương trình biểu diễn live music tạo thêm bầu không khí cho buổi tối hoàn hảo.
  • 21:00 “Vũ điệu biển khơi” – chương trình nghệ thuật đa phương tiện đầu tiên trên du thuyền tại Việt Nam, sẽ được trình diễn tại nhà hàng tầng 1 của Paradise Delight. Màn trình diễn tái hiện truyền thuyết hình thành vịnh Hạ Long.
  • 21:45 Dành thời gian tận hưởng live music trên sundeck hoặc ngắm nhìn hàng ngàn khung cảnh ngoạn mục khi du thuyền đi ngang qua các danh thắng nổi tiếng như đảo Rều, Sun Wheel Hạ Long, Hòn Hang Ma, Hòn Vụng Oản.

 

Du Thuyen Paradise Delight (8)
Tour ăn tooisi du thuyền Paradise Delight

Du thuyền Symphony

Du thuyền Symphony có các show nhạc đôi sộng với dàn dancer chuyên nghiệp. Du khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc ánh sáng lung linh về đêm giữa lòng vịnh di sản. Du thuyền Hạ Long Symphony xây dựng tổ hợp giải trí với các chương trình âm nhạc đa dạng, ẩm thực đặc trưng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một “sản phẩm du lịch” cao cấp nhất. Bao gồm chương trình “Hát cho nhau nghe” hoặc hòa mình vào không gian sống động với nhạc DJ bên các vũ công điêu luyện.

Lịch trình tour ăn tối du thuyền Symphony

  • 17:30 – 18:00 Quý khách lên du thuyền Ha Long Symphony
  • 18:00 – 18:30 Du thuyền rời bến và bắt đầu hành trình SYMPHONY BY NIGHT.
  • Du thuyền cũng đưa quý khách đi qua những địa danh nổi tiếng và không thể thiếu như: cầu Bãi Cháy, vòng quay Mặt Trời, núi Bài Thơ, quảng trường, cung Cá Heo, bảo tàng Quảng Ninh.
  • 18:30 – 19:15 Giữa không gian lãng mạn, quý khách sẽ được phục vụ những món ăn nhẹ trong bữa
    tiệc canape’, cùng hoà mình trong tiếng nhạc du dương và êm đềm.
  • 19:15 – 20:15 Quý khách sẽ hoà mình vào không gian sang trọng của nhà hàng tại tầng 1 để thưởng thức tinh hoa ẩm thực được tạo nên bởi đầu bếp 5* của du thuyền.
  • 20:15 – 22:00 Sau bữa tối, đây sẽ là khoảng thời gian quý khách lựa chọn chương trình cho riêng mình: tự do ngắm cảnh bên bể sục ngoài trời trên tầng 2 và 3, thưởng thức đồ uống tại quầy Bar tầng 1 hoặc Sky Bar tầng 2, tham gia chương trình “Hát Cho Nhau Nghe”, hoặc hoà mình vào tiếng nhạc DJ sôi động.
  • 22:00 Du thuyền cập cảng quốc tế Sunworld Hạ Long. Quý khách rời du thuyền và kết thúc hành trình Symphony By Night.
Du Thuyen Halong Symphony Cruise 12
Symphony cruise

Du thuyền Saquila

Không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn, du thuyền Saquila cũng thuộc top du thuyền ăn tối có biểu diễn âm nhạc tại Hạ Long gây nhiều ấn tượng , sức chứa 150 khách. Du thuyền Saquila xây dựng hoạt động giải trí đa dạng như chương trình âm nhạc “The Bay Harmony”, không gian trải nghiệm văn hóa trà Việt, ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của Hạ Long. Đặc biệt, dàn ca sĩ biểu diễn trên du thuyền đến từ Việt Nam và Philipines sẽ góp phần mang lại cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất.

Lịch trình trình du thuyền Saquila 

  • 16h45 – 17h15: Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long
  • 17h15-17h30: Quý khách được hướng dẫn để di chuyển lên Du thuyền Saquila Yacht, thưởng thức đồ uống chào mừng, sau đó, Du thuyền khởi hành, bắt đầu chuyến tham quan.
  • 17h30 – 18h45: Sau khi ổn định vị trí, Quý khách có thể tận hưởng tiệc Canape ngon miệng. Du Thuyền di chuyển men theo bờ biển Hòn Gai, đưa quý khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố Hạ Long về đêm: cầu Bãi Cháy, núi Bài Thơ, Quảng Trường, Vòng quay Mặt trời, bảo tàng Quảng Ninh, cung Cá Heo.
  • 18h45: Quý khách sẽ được phục vụ bữa tối tại nhà hàng Mondo, trong nền nhạc du dương
    20h30: Trải nghiệm chương trình biểu diễn The Bay Harmony.Trên chuyến hải trình, quý khách sẽ được hoà mình vào các tiết mục âm nhạc, nghệ thuật đặc sắc đến từ những nghệ sĩ độc quyền của Saquila.
    22h00: Du thuyền Saquila Yacht quay trở lại Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long và kết thúc chuyến hải trình.
Saquila Yatch Ha Long
Thưởng thức bữa tối trên du thuyền Saquila

Du thuyền Pamela

Nếu muốn trải nghiệm chương trình âm nhạc ngay trong bữa tối trên du thuyền Hạ Long, bạn có thể chọn du thuyền Pamela. Chương trình giải trí “Live Music” của du thuyền có dàn dancer chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hòa mình vào không khí sôi động tại khu vực Sundeck. Mặt khác, những tín đồ đam mê ca hát sẽ còn được thỏa sức thể hiện bản thân với hệ thống Karaoke hiện đại tại khu vực nhà hàng.

Pamela Cruise Halong Bay 12
Du thuyền Pamela cruise

Du thuyền Iris cruise

TANYA show_ một show diễn nhất định bạn sẽ được thưởng thức khi trải nghiệm du thuyền Iris Cruise thăm Vịnh Hạ Long. Với hệ thống âm thanh ánh sáng có sự đầu tư cao cấp hàng đầu, chương trình âm nhạc trên Cruise không chỉ mang lại cho bạn bữa tiệc giải trí đỉnh cao mà còn nâng tầm cảm xúc thăng hoa. Tuyệt vời hơn nữa mà bạn còn có cơ hội trúng vô vàn phần thưởng có giá trị trong hành trình du lịch trên du thuyền ngủ đêm tại Hạ Long.

Lựa chọn một trong những du thuyền thuộc top du thuyền ăn tối có biểu diễn âm nhạc tại Hạ Long chắc chắn sẽ giúp bạn có được hải trình thăm vịnh di sản vô cùng đáng nhớ. Bạn hãy chia sẻ ngay bài viết để cùng cung cấp nhiều gợi ý đến với người thân, bạn bè của mình nhé!

Vivu Halong - #1 Tour Du Thuyền Hạ Long

Tư vấn thông tin Du lịch Hạ Long miễn phí

Hoặc

Các bài viết khác

TỔNG HỢP VILLA, BIỆT THỰ Ở HẠ LONG

TỔNG HỢP VILLA, BIỆT THỰ Ở HẠ LONG

Vừa đảm bảo sự riêng tư vừa mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái nhất, những căn villa, biệt thự ở Hạ Long dưới đây đã được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn trong hành trình...
[Review] Du thuyền 5 sao Le Theatre Hạ Long, du thuyền mang phong cách Nhà hát châu Âu

[Review] Du thuyền 5 sao Le Theatre Hạ Long, du thuyền mang phong cách Nhà hát châu Âu

Du thuyền Le Theatre hay còn được gọi với tên Du thuyền Nhà Hát thực sự là một tác phẩm nghệ thuật cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn trên hành trình khám phá Vịnh Lan Hạ. Du thuyền được...
Review bảo tàng Quảng Ninh: Niềm tự hào của người dân Quảng Ninh

Review bảo tàng Quảng Ninh: Niềm tự hào của người dân Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh không chỉ là nơi để bạn có những bức ảnh chụp xịn sò với lối kiến trúc độc đáo, đẹp mắt, ấn tượng mà còn là nơi cung cấp cho bạn các thông tin văn...
Hotline
Hotline
Tư vấn
Zalo
Hotline
WhatsApp
Map